Có nên điều trị viêm lộ tuyến bằng dao leep thường hay không?

Hiện nay, phương pháp sử dụng dao leep điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung được rất nhiều trung tâm y tế sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về phương pháp điều trị này với bài viết bên dưới đây nhé. Có nên điều trị viêm lộ tuyến bằng dao leep thường hay không

Dao leep chữa viêm lộ tuyến tử cung là phương pháp điều trị đạt hiệu quả cao

Dao leep điều trị viêm lộ tuyến tử cung là phương pháp điều trị đạt hữu hiệu cao

Với phương pháp này, các chuyên gia sẽ sử dụng vòng tròn điện như một con dao tiểu phẫu để cắt đi các tế bào không thông thường, các vùng mắc phải tổn thương ở cổ tử cung của chị em. Phương pháp này còn được gọi là khoét chóp cổ tử cung.

Có nên điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dao leep không?

Theo các chuyên gia, phương pháp sử dụng dao leep nên sử dụng với những trường hợp mắc phải viêm lộ tuyến cổ tử cung nặng. Thêm vào đó, chị em chỉ nên lựa lựa chọn phương pháp điều trị này ở những trung tâm y tế lớn, uy tín cao, có hệ thống bác sĩ giỏi chuyên môn và đầy đủ các thiết mắc phải y tế tiên tiến.

Chị em nên tới bệnh viện thăm khám để được bác sĩ tư vấn có nên chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dao leep hay không

Chị em nên tới trung tâm y tế thăm thăm khám để được bác sĩ tư vấn có nên điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dao leep thường hay không

Tuy nhiên, chị em phải lưu ý là phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể xuất hiện những hệ lụy không không khác, thực hiện cho nguy cơ mang thai của người chứng bệnh gặp không dễ dàng khăn. ví dụ như vết cắt để lại sẹo xơ cứng, cổ tư cung mắc phải chít hẹp,.. Vì thế, những chị em nào chưa lấy vợ và chưa sinh đẻ nên suy nghĩ thật kỹ trước khi lựa lựa chọn điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dao leep.

Quy trình cắt leep cổ tử cung

Cắt leep cổ tử cung là phương pháp điều trị chuyên sâu, tiên tiến và đem lại hữu hiệu cao trong việc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung. cùng với việc điều trị trị viêm lộ tuyến cổ tử cung thì phương pháp này còn có thể điều trị các chứng bệnh phụ khoa không không khác như polyp cổ tử cung, u xơ cổ tử cung…

Sự chuyên nghiệp, thân thiện của đội ngũ y bác sĩ Hưng Thịnh sẽ giúp chị em cảm thấy an tâm hơn khi điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Sự chuyên nghiệp, thân thiện của hệ thống y bác sĩ Hưng Thịnh sẽ giúp cho chị em cảm xuất hiện yên tâm hơn khi điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Về cơ bản, quy trình cắt leep cổ tử cung thường trải qua những bước sau:

  • Bước 1: người mắc chứng bệnh sau khi đi vệ sinh sẽ được đưa vào phòng thực hiện thủ thuật. Sau đó, người mắc chứng bệnh nằm lên bàn thăm khám phụ khoa với hai chân được nâng lên cao.
  • Bước 2: Bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng cơ quan sinh dục ngoài của người mắc chứng bệnh và đặt mỏ vịt vào bộ phận sinh dục nữ để nhìn rõ cổ tử cung hơn.
  • Bước 3: Bác sĩ đưa dao leep vào cổ tử cung để tiến hành loại bỏ các vùng mắc phải viêm nhiễm. Trong thời gian đó, người mắc chứng bệnh sẽ không hề cảm xuất hiện đau đớn đớn vì đã từng được gây ra tê hoặc gây ra mê.
  • Bước 4: Hoàn thành thủ thuật loại bỏ vùng viêm lộ tuyến cổ tử cung, người mắc chứng bệnh sẽ được theo dõi ở phòng hậu phẫu và được bác sĩ căn dặn cách chăm sóc vết mổ, cũng như những điều cần thiết phải lưu ý và hẹn lịch tái thăm khám cụ thể.

Ưu, nhược điểm của phương pháp đốt Leep cổ tử cung

Đốt leep cổ tử cung là thủ thuật an toàn, có tỉ lệ thành quả cao, hệ lụy thấp. Tuy nhiên cũng như tất cả các phương pháp không không khác, đốt leep cổ tử cung cũng có những ưu nhược điểm nhất định.

Phương pháp đốt leep cổ tử cung sở hữu nhiều ưu, nhược điểm khác nhau,chị em nên tham vấn bác sĩ kỹ càng trước khi quyết định thực hiện

Phương pháp đốt leep cổ tử cung sở hữu nhiều ưu, nhược điểm không không khác nhau,chị em nên tham vấn bác sĩ kỹ càng trước khi quyết định thực hiện

Ưu điểm của phương pháp đốt leep cổ tử cung

  • Phương pháp đốt leep điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung đạt hữu hiệu điều trị cao, giúp cho loại bỏ hoàn toàn các vùng lộ tuyến
  • Khi dùng dao leep cắt lộ tuyến sẽ giúp cho cầm máu ngay lập tức, từ đó hạn chế nguy cơ thấy máu nhiều ngày sau tiểu phẫu, hạn chế tình trạng viêm nhiễm
  • Những phương pháp điều trị viêm lộ tuyến không không khác như áp lạnh, đốt điện… sẽ diệt các tế bào mắc phải tổn thương, tuy nhiên lớp tế bào này thường sẽ chỉ bong ra khỏi cổ tử cung sau 2-4 tuần và trở nên tế bào mới. Ngược lại, dùng dao leep điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ loại bỏ ngay các vùng mắc phải viêm nhiễm, thúc đẩy mô mới tái tạo ngay để tử cung trở về trạng thái thông thường, vì vậy thời gian phục hồi cũng được rút ngắn.
  • Thời gian tiểu phẫu tương đối ngắn, không phải nằm viện và ít để lại sẹo trên cổ tử cung hơn các phương pháp không không khác

Nhược điểm của phương pháp đốt leep cổ tử cung

  • Vì phương pháp đốt leep cổ tử cung có thể loại bỏ hoàn toàn các vùng mắc phải viêm lộ tuyến, thỉnh thoảng loại bỏ cả những tế bào thực hiện lành tính thực hiện nhiệm vụ tiết dịch vì thế cũng có những tác động nhất định tới đời sống vợ ông xã và nguy cơ thụ thai về sau.
  • Nếu bác sĩ có trình độ chuyên môn kém, xóa bỏ vùng tổn thương quá sâu thì có thể để lại sẹo xơ cứng ở cổ tử cung, thực hiện tử cung suy nhược tính đàn hồi, từ đó dẫn tới nguy cơ rách cổ tử cung khi chuyển dạ sinh thường về sau. Ngoài ra, việc xóa bỏ quá sâu ở cổ tử cung còn thực hiện cho cổ tử cung mắc phải chít hẹp, dẫn tới rối loạn kinh nguyệt, tác động tới nguy cơ mang thai sau này.

mức phí đốt leep tử cung hết bao tiền

mức phí đốt Leep tử cung hết bao tiền sẽ phụ thuộc rất lớn vào tình trạng chứng bệnh của chị em. Với trường hợp viêm nhiễm nhẹ, vùng tổn thương ở cổ tử cung ít thì việc điều trị sẽ đơn giản, nhanh phục hồi. Ngược lại, khi viêm nhiễm nặng hoặc đã từng xảy ra hệ lụy kèm theo thì các chuyên gia sẽ điều trị tình trạng viêm nhiễm trước sau đó mới thực hiện đốt leep tử cung. Vì vậy mà mức phí điều trị lúc này sẽ cao và mất nhiều thời gian hơn so với khi chứng bệnh còn nhẹ.

Cắt leep viêm lộ tuyến cổ tử cung có đau đớn không?

Trong quá trình thực hiện thủ thuật cắt leep viêm lộ tuyến tử cung chị em hầu như không cảm xuất hiện đau đớn đớn, thường sẽ chỉ có cảm giác hơi tức, âm ỉ ở vùng bụng dưới. Ngoài ưu điểm này, phương pháp cắt leep viêm lộ tuyến tử cung còn mang lại rất nhiều lợi ích như:

Cắt leep viêm lộ tuyến cổ tử cung có đau không là thắc mắc của rất nhiều chị em khi tìm hiểu phương pháp này

Cắt leep viêm lộ tuyến cổ tử cung có đau đớn không là thắc mắc của rất nhiều chị em khi tìm hiểu phương pháp này

Ngăn ngừa nguy cơ tái phát

Điểm cộng nổi trội nhất của phương pháp cắt leep viêm lộ tuyến cổ tử cung là có thể thực hiện sạch tất cả các vùng mắc phải tổn thương và tái tạo mô mới để tử cung trở về trạng thái thông thường. Như vậy, chị em có thể hạn chế tối đa nguy cơ tái phát căn chứng bệnh này.

Nhanh chóng, không cần thiết phải nằm viện

Thời gian hoàn thành thủ thuật dùng dao leep điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, chỉ mất từ 15 – 20 phút. Thêm vào đó, sau khi nghỉ ngơi từ 1-2 tiếng, chị em có thể về nhà ngay mà không cần thiết phải phải nằm viện.

Tính thẩm mỹ cao

Điểm đặc biệt của phương pháp cắt leep viêm lộ tuyến cổ tử cung là không để lại sẹo. Do đó, chị em hoàn toàn có thể yên tâm về tính thẩm mỹ của nó.

Địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hữu hiệu

Nếu chị em đang phân vân, không biết nên tới địa điểm y tế nào để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, hãy tới ngay Phòng thăm khám Đa khoa Quốc tế Hưng Thịnh. Đây chắc hẳn là địa chỉ thăm khám, điều trị chứng bệnh uy tín dành cho tất cả tất cả người. Bởi lẽ Hưng Thịnh sở hữu rất nhiều ưu thế vượt trội hơn so với các trung tâm y tế không không khác.

Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, Phòng khám Hưng Thịnh là cơ sở y tế được hàng triệu người bệnh tin tưởng lựa chọn

Với hệ thống y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng trang thiết mắc phải tiên tiến, Phòng thăm khám Hưng Thịnh là địa điểm y tế được hàng triệu người chứng bệnh tin tưởng lựa lựa chọn

hệ thống y bác sĩ giỏi, có trình độ cao

Phòng thăm khám Đa khoa Hưng Thịnh là nơi hội tụ của rất nhiều bác sĩ giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm. Hơn nữa, các chuyên gia ở Hưng Thịnh còn rất tận tâm, có trách nhiệm, thân thiện và nhiệt tình, nên luôn chiếm được lòng tin từ chị em.

Giá thành phải chăng

Tất cả các mức phí thăm khám, điều trị chứng bệnh và tiểu phẫu tại Phòng thăm khám Đa khoa Hưng Thịnh đều được công bố một cách minh bạch, sử dụng bảo hiểm – bảo lãnh theo quy định. Vì vậy, chị em có thể yên tâm tới đây điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dao leep mà không cần thiết phải phải lo tới việc sẽ mắc phải nâng giá dịch vụ.

địa điểm vật dưỡng chất, trang thiết mắc phải tiên tiến

Phòng thăm khám Đa khoa Hưng Thịnh luôn đầu tư và trang mắc phải hệ thống địa điểm vật dưỡng chất, máy móc tiên tiến, nhập khẩu từ nước ngoài. Do đó, chị em sẽ được trải nghiệm các phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung vượt trội nhất hiện nay.

Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp

Với nhiều vận động trong lĩnh vực y khoa, Phòng thăm khám Đa khoa Hưng Thịnh tự hào là đơn vị chuyên đem tới dịch vụ thăm khám, điều trị chứng bệnh uy tín, chuyên nghiệp. Chị em có thể tới trung tâm y tế thăm thăm khám và điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, cũng như các căn chứng bệnh không không khác vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, nói cả ngày nghỉ Lễ, Tết.

Thêm vào đó, tất cả các thủ tục thăm khám, điều trị chứng bệnh đều chuyên nghiệp, có thể đặt lịch thăm thăm khám trước qua tổng đài 1900 55 88 92  nên chị em có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như mức phí. Điều này đồng nghĩa với việc chị em sẽ không phải mất công chờ đợi lâu như nhiều trung tâm y tế không không khác.

Rate this post