Phòng chứng bệnh polyp cổ tử cung thế nào? – Phòng xét nghiệm Hưng Thịnh

Polyp tử cung nếu không tiến hành thăm xét nghiệm và điều trị sẽ rất nguy hiểm, có thể tác động tới nguy cơ sinh sản của chị em. Dưới đây là những cách phòng tránh polyp trực tràng mà chị em nên biết.

Phòng chứng bệnh polyp cổ tử cung thế nào?

Polyp cổ tử cung ngày càng trở thành nỗi ám ảnh vô hình tới chị em phụ nữ trong lứa tuổi sinh sản. Chỉ nên vệ sinh vùng kín không đúng cách, quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp bảo vệ…là bạn từng có thể đứng trước nguy cơ nhiễm chứng bệnh. Vì vậy nên thực hiện những phương pháp phòng tránh chứng bệnh như sau:

Phòng chứng bệnh polyp cổ tử cung thế nào?

– Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ

Nữ giới nên thực hiện giữ gìn vệ sinh sạch sẽ trong chu kỳ kinh nguyệt nguyệt và trước, sau khi có quan hệ tình dục để giữ gìn tránh xa được nguy cơ mắc các chứng bệnh viêm nhiễm, chứng bệnh xã hội cũng như chứng bệnh polyp cổ tử cung.

– Thăm xét nghiệm phụ khoa định kỳ

Việc các bạn gái thực hiện xét nghiệm phụ khoa thường xuyên, thường xuyên sẽ giúp cho phát hiện sớm chứng bệnh polyp cổ tử cung cũng như các chứng bệnh phụ khoa không tương tự. Khi đó, các chuyên gia sẽ đưa ra những phương pháp điều trị chứng bệnh hữu hiệu nhất, tránh xa những hậu quả polyp cổ tử cung có thể gây nên ra.

– lựa chọn đồ lót phù hợp

Bạn gái nên mặt quần thoáng mát bằng dinh dưỡng liệu thấm mồ hôi và thế nhiều lần trong ngày để giữ gìn cho vùng kín luôn được khô thoáng, sạch sẽ. Hạn chế sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại vào bên trong cơ quan sinh dục dục nữ và như những tác nhân dẫn tới chứng bệnh polyp cổ tử cung.

– Quan hệ tình dục an toàn

Quan hệ tình dục an toàn, sử dụng bao cao su khi có quan hệ tình dục, hạn chế đối tác tình dục và quan hệ điều độ và nhẹ nhàng là cách tốt nhất giúp cho nữ giới tránh xa nguy cơ mắc các chứng bệnh xã hội, chứng bệnh phụ khoa trong số đó có polyp cổ tử cung.

– Tập luyện thể dục thể thao thể thao

Để nâng cao sức khỏe, sức đề kháng của cơ thể chị em nên dành thời gian cho việc tập luyện thể dục thể thao thể thao. Những bài thể dục thể thao nhẹ nhàng vào sáng sớm hoặc tối trước khi đi ngủ vừa giúp cho chị em phòng tránh polyp tử cung vừa phòng tránh những chứng bệnh phụ khoa không tương tự.

– Có chế độ dinh dưỡng thích hợp

Thực hiện chế độ dinh dưỡng, ăn uống thích hợp, cân bằng bữa ăn bằng bằng các loại rau củ quả tươi và ngũ cốc nguyên hạt… giúp cho phòng chứng bệnh polyp tử cung hữu hiệu. Rau và trái cây mang lại rất nhiều vitamin giúp cho ngăn chặn các chứng bệnh về tim mạch. Nên bổ sung các loại thực phẩm giải phóng nội tiết tố bằng các loại ngũ cốc như bánh mì hoặc mì, đậu…

Vừa rồi là cách phòng tránh polyp tử cung mà bác sĩ Phòng xét nghiệm phụ khoa Hưng Thịnh chia sẻ. Để biết thêm thông tin chị em có thể liên hệ tới số 0395.456.294 để được tư vấn cụ thể.

BÀI TEST KIỂM TRA

XEM BẠN ĐANG mắc phải chứng bệnh PHỤ KHOA NÀO?

(Chỉ mất 30s chúng tôi sẽ cho bạn biết bạn đang mắc chứng bệnh phụ khoa gì)

  • Số số lượng khí hư (dịch tiết bộ phận sinh dục nữ) ra nhiều thường ít?

  • Màu sắc khí hư ra sao?

  • Khí hư của bạn có mùi thường không?

  • chu kỳ kinh nguyệt nguyệt của bạn ra sao?

  • Hiện tại vùng kín của bạn có dấu hiệu gì?

  • những dấu hiệu không tương tự

lưu ý : “Kết quả bài kiểm tra sẽ được trả tới SĐT của bạn trong vòng 30′ (Dưới hình thức CUỘC GỌI tới)” Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click “Giải đáp trực tuyến” hoặc click “Gửi bài test” để biết kết quả

Rate this post