Nguy hại mà căn bệnh polyp cổ tử cung gây nên ra – Phòng thăm khám Hưng Thịnh

tất cả các Polyp tử cung đều là những u bướu lành tính và có thể điều trị được. Tuy nhiên có những ít trường hợp nữ giới có polyp được phát hiện chứa tế bào ung thư. Và căn bệnh thường rất không dễ phát hiện bởi không có những triệu chứng triệu chứng ra ngoài một cách rõ ràng. Do đó, tất cả người cần thiết phải nắm được những nguy hại căn bệnh polyp tử cung để có thể sắp tâm lý trước những tác hại xấu nhất mà căn bệnh có thể gây nên ra.

Polyp tử cung có nguy hiểm như thế nào?

Nguy hại mà căn bệnh polyp cổ tử cung gây nên ra

Theo các chuyên gia phụ khoa ở thời kỳ đầu thì các khối polyp không tác động nhiều, tuy nhiên khi các u bướu này tiến triển lớn hơn thì tình trạng căn bệnh nặng và gây nên ra nhiều tác hại cho sức khỏe và sinh sản của người phụ nữ. Cụ thể như sau:

– gây nên rối loạn kinh nguyệt: Polyp cổ tử cung dẫn tới tình trạng rối loạn kinh nguyệt với những triệu chứng như chu kì kinh nguyệt không đều, rong kinh, muộn kinh, từ đó gây nên không dễ khăn cho chị em khi căn ngày trứng rụng.

– gây nên ra các căn bệnh phụ khoa không tương tự: Do Polyp cổ tử cung  xuất phát từ các căn bệnh viêm nhiễm mạn tính như viêm cổ tử cung, viêm bộ phận sinh dục nữ,.. Nếu không được điều trị sớm, viêm nhiễm có thể lây truyền lan ngược dòng, gây nên ra các căn bệnh phụ khoa như viêm vòi trứng, viêm nội mạc tử cung, buồng trứng đa nang,..

– gây nên ra các cơn đau đớn ở vùng hạ vị: Khi gặp phải Polyp cổ tử cung , bạn thường gặp phải đau đớn khi quan hệ tình dục, kèm theo tình trạng ra nhiều huyết trắng. Hơn nữa Polyp cổ tử cung  có thể gây nên ra máu và gây nên ra những rối loạn ở đường tiết niệu – trực tràng như tiểu buốt, tiểu rắt, táo bón,… điều này tác động trầm trọng tới sinh hoạt của chị em phụ nữ, nhất là sinh hoạt tình dục.

–  ngăn cản quá trình thụ thai: Do Polyp cổ tử cung  tiến triển to khiến cho cổ tử cung gặp phải bịt kín và ngăn chặn quá trình di chuyển của tinh trùng vào bên trong để gặp trứng và thụ tinh, từ đó suy nhược nguy cơ thụ thai, thậm chí có thể dẫn tới vô sinh nữ.

– Polyp cổ tử cung  nguy hiểm với phụ nữ mang thai: tiến hành tăng nguy cơ sảy thai do khối polyp to hơn sẽ đè nén tử cung và thai nhi, dẫn tới tình trạng thụ thai. Đặc biệt với  những phụ nữ  tiến hành thụ tinh nhân tạo thì cần thiết phải khử polyp trước khi chuyển phôi.

– Polyp cổ tử cung  quá lâu có thể dẫn tới ung thư: Ở một tỷ lệ , polyp có thể mất cân bằng thành loại tiền ung thư tử cung hoặc dẫn tới căn bệnh ung thư tử cung. Bác sĩ cần thiết phải xét nghiệm mẫu mô để có kết luận chuẩn xác.

Lời khuyến cáo của bác sĩ chuyên khoa: Polyp cổ tử cung  gây nên ra nhiều tác hại nguy hiểm tới đời sống và sức khỏe của chị em, nhất là sức khỏe sinh sản. chủ yếu vì thế, để tầm soát Polyp cổ tử cung  hữu hiệu, bạn cần thiết phải thăm khám phụ khoa định kì để giữ an toàn sức khỏe cũng như nguy cơ tiến hành mẹ của mình.

Khi gặp phải polyp cổ tử cung, nữ giới không được chần chừ mà cần thiết phải đi kiểm tra ngay để tránh những tác hại cũng như nguy hại mà căn bệnh gây nên ra. Hiện nay, Phòng thăm khám đa khoa Hưng Thịnh là một trong những địa điểm y tế thăm khám và trị căn bệnh polyp cổ tử cung hiệu quả, người căn bệnh có thể tới theo địa chỉ Phòng thăm khám đa khoa Hưng Thịnh số 75 Hưng Thịnh – Đống Đa – Hà Nội để được thăm thăm khám kĩ càng.

BÀI TEST KIỂM TRA

XEM BẠN ĐANG gặp phải căn bệnh PHỤ KHOA NÀO?

(Chỉ mất 30s chúng tôi sẽ cho bạn biết bạn đang mắc căn bệnh phụ khoa gì)

  • Số số lượng khí hư (dịch tiết bộ phận sinh dục nữ) ra nhiều thường hay ít?

  • Màu sắc khí hư ra sao?

  • Khí hư của bạn có mùi thường hay không?

  • những ngày kinh nguyệt nguyệt của bạn ra sao?

  • Hiện tại vùng kín của bạn có triệu chứng gì?

  • những dấu hiệu không tương tự

để ý : “Kết quả bài kiểm tra sẽ được trả tới SĐT của bạn trong vòng 30′ (Dưới hình thức CUỘC GỌI tới)” Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click “Giải đáp trực tuyến” hoặc click “Gửi bài test” để biết kết quả

Rate this post