[ Giải Đáp ] Thuốc phá thai 7 tuần có nguy hiểm không và phương pháp nào tốt hiện nay

Thuốc phá thai 7 tuần là sao có mang lại hữu hiệu cao và an toàn thường không là thắc mắc của không ít chị em hiện nay. Có rất nhiều người vì thiếu những thông tin cơ bản về vấn đề chăm sóc sức khỏe sinh sản mà dẫn tới mang thai ngoài ý muốn mà không biết phải thực hiện thế nào. Vậy phát hiện mang thai ở tuần thứ 7 và dùng thuốc để phá thai thì có được không mời bạn đọc cùng theo dõi qua những chia sẻ dưới dưới đây nhé.

Thuốc phá thai 7 tuần là sao ?

Thuốc phá thai 7 tuần là loại thuốc được sử dụng để đình chỉ thai khi thai nhi đã từng tiến triển được 7 tuần tuổi. Theo như các chuyên gia chứng tỏ các loại thuốc phá thai thông thường chỉ được sử dụng cho những trường hợp mang thai dưới 7 tuần tuổi khi thai đã từng chui vào tử cung và sức khỏe người mẹ ổn định đủ điều kiện để thực hiện. Còn với những trường hợp mang thai trên 7 tuần tuổi cần thiết phải phải sử dụng tới phương pháp không tương tự.

Thuốc phá thai được dùng phối hợp giữa 2 loại thuốc với viên thuốc đầu tiên có thể khiến cho thai nhi ngừng tiến triển và viên thuốc thứ 2 khi uống sẽ gây nên kích thích co bóp tử cung và đưa phôi thai ra bên ngoài. hữu hiệu mà phương pháp này có thể đem lại với thai dưới 7 tuần tuổi lên tới khoảng tầm 96% tới 98%.

Như vậy thuốc phá thai chỉ nên dùng với những thai nhi dưới 7 tuần tuổi và phải được sử chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa còn với những trường hợp mang thai từ 7 tuần tuổi trở lên thì cần thiết phải can thiệp bằng cách không tương tự. Hãy chủ động liên hệ tới những khu vực y tế uy tín để được bác sĩ thăm thăm khám tư vấn cụ thể và giải pháp phù hợp nhất.

Quy trình dùng thuốc phá thai 7 tuần

Thuốc phá thai 7 tuần tuổi cần thiết phải phải được sử dụng theo đúng cách để giữ gìn mang lại hữu hiệu và an toàn tối đa cho thai phụ. Quy trình phá thai bằng thuốc sẽ tiếp diễn theo trình tự đầy đủ các bước như sau:

  • Bước 1: Thăm thăm khám kiểm tra sức khỏe tổng quát cho thai phụ đồng thời tiến hành siêu âm để xác định vị trí và lứa tuổi thai nhi, phải giữ gìn đủ điều kiện mới tiến hành uống thuốc để phá thai.
  • Bước 2: Sau khi đã từng xác định đủ điều kiện để tiến hành phá thai bằng thuốc thai phụ sẽ được bác sĩ chỉ định cho uống viên thuốc thứ nhất với cơ chế vận động sẽ thực hiện ngừng sự tiến triển của thai nhi, túi thai sẽ bong khỏi thành tử cung. Sau quá trình theo dõi nếu không có vấn đề không thông thường nào thai phụ có thể trở về nhà sau đó.
  • Bước 3: Sau khoảng tầm 48 tiếng uống viên thuốc thứ nhất thai phụ quay lại khu vực y tế đó để được bác sĩ thăm thăm khám và chỉ định cho việc uống viên thuốc thứ 2. Cơ chế vận động của viên thuốc thứ 2 đó là kích thích tử cung co bóp mạnh để đưa phôi thai ra ngoài. Khi đó thai phụ sẽ cảm xuất hiện đau đớn đớn do sự co bóp từ tử cung.
  • Bước 4: Nằm theo dõi và nghỉ ngơi ngay tại khu vực y tế  ( đo huyết áp, tim mạch,…) nếu xuất hiện cơ thể được đáp ứng tốt với thuốc thì thai phụ có thể trở về.
  • Bước 5: Tái thăm khám theo lịch hẹn của bác sĩ

Thuốc phá thai 7 tuần có an toàn không?

Thuốc phá thai 7 tuần tuy rằng có thể mang lại hữu hiệu phá thai tuy nhiên đây lại là phương pháp có nguy cơ dẫn tới nhiều rủi ro nguy hiểm. những những vấn đề thai phụ có thể gặp phải khi dùng phá thai 7 tuần bằng thuốc như sau:

  • Dị ứng với các thành phần trong thuốc gây nên mẩn ngứa ngáy, nổi mề đay, nặng thì có thể gây nên tụt huyết áp, choáng, khó khăn thở.
  • Tiêu chảy, buồn nôn và nôn mửa, đau đớn bụng: đây là một trong số những tác dụng phụ mà tất cả chị em nào cũng gặp phải sau phá thai bằng thuốc.
  • đau đớn đầu và chóng mặt: khi gặp phải tác dụng phụ này thai phụ nên uống thêm nhiều nước, có thể sử dụng thuốc suy giảm đau đớn khi cần thiết phải.
  • Sốt đi kèm với ớn lạnh: triệu chứng này tiếp diễn trong thời điểm ngắn và nhanh chóng qua đi.
  • Băng huyết và chảy nhiều máu: thấy máu quá lâu kèm theo các cơn đau đớn bụng không được hỗ trị sớm sẽ khiến cho thai phụ mất nhiều máu dẫn tới hôn mê, ngất xỉu,…

Nên phá thai 7 tuần bằng cách nào? Địa chỉ đình chỉ thai uy tín

Thuốc phá thai 7 tuần có thể gây nên ra không ít tác dụng phụ không xin muốn thậm chí còn có thể dẫn tới các tình trạng như sót nhau thai, viêm nhiễm, nhiễm trùng,…các chuyên gia tại phòng thăm khám Đa Khoa Hưng Thịnh chứng tỏ thay thế vì phải uống thuốc phá thai chị em khi có ý định phá thai từ 7 tuần trở lên nên dùng phương pháp hút thai chân không siêu dẫn EVA vô cùng an toàn và hữu hiệu.

Phương pháp hút thai chân không siêu dẫn EVA là phương pháp phá thai giữ an toàn nguy cơ sinh sản tốt nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại, phương pháp này có thể mang lại nhiều ưu điểm đột phá cụ thể như:

  • Không gây nên đau đớn: trước khi tiến hành thủ thuật bác sĩ sẽ gây nên tê cho thai phụ đồng thời việc thực hiện cũng chỉ tác động xâm lấn tối thiểu nên hạn chế gây nên đau đớn, không thực hiện bào mòn tử cung
  • Không thực hiện tác động tới nguy cơ sinh sản, tiến hành kiểm tra ống dẫn trứng, tử cung, thông rửa để ngăn ngừa nguy cơ mắc phải viêm tắc.
  • hữu hiệu cao: dùng ống hút nano siêu dẫn hút toàn bộ phôi thai ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng thường sót nhau thai.
  • Sử dụng thiết mắc phải ống hút cao cấp: ống nano siêu dẫn mềm và có độ đàn hồi tốt không thực hiện tổn thương tới tử cung, không gây nên thấy máu.
  • Tiết kiệm thời gian thời hiện, suy giảm bớt cảm giác hoang mang, lo lắng, sợ hãi khi tiến hành phá thai.

Thực hiện đình chỉ thai nghén an toàn tại phòng thăm khám Đa Khoa Hưng Thịnh địa chỉ tại số 380 xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội chị em không những được sử dụng kỹ thuật mới tiên tiến nhất mà còn được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại phòng thăm khám:

  • hệ thống bác sĩ là những người có chuyên môn trình độ cao, giàu kinh nghiệm, tay nghề khéo léo.
  • khu vực vật dinh dưỡng, khu vực hạ tầng được đầu tư mạnh ngày càng tiến triển vượt bậc.
  • Thiết mắc phải y tế, hệ thống máy móc xét nghiệm được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiến triển.
  • Được hỗ trợ thực hiện thủ tục đăng ký nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi.
  • Nhân viên y tá rất chu đáo, nhiệt tình chăm sóc người mắc chứng bệnh
  • Công khai minh bạch và niêm yết rõ ràng tất cả khoản phí theo quy định của Bộ y tế
  • Bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng.

Thuốc phá thai 7 tuần có nên dùng thường không, hữu hiệu cũng như độ an toàn mà phương pháp này mang lại sẽ như thế nào mỗi chị em nên tới trực tiếp khu vực y tế chuyên khoa để được bác sĩ tư vấn cụ thể và chuẩn xác. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc phá thai về sử dụng tại nhà khi chưa thăm thăm khám thường chỉ định, theo dõi từ bác sĩ bởi đây là một vấn đề hết sức nghiêm trọng có thể gây nên tác động trực tiếp tới tính mạng thai phụ.

Qua những thông tin chia sẻ Vừa rồi hy vọng giúp cho bạn đọc hiểu rõ hơn về cách dùng và hữu hiệu của loại thuốc phá thai. Nếu còn vấn đề chưa rõ cần thiết phải tìm hiểu thêm vui lòng liên hệ tới hotline 0395456294 để được chuyên gia tư vấn.

Rate this post